Dịch vụ chăm sóc khách hàng | ESpeed - Học giao tiếp tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Trường Anh Ngữ Quốc Tế ESpeed là đơn vị đi đầu trong việc đưa phương pháp kích thích não bộ áp dụng vào việc học tiếng Anh cho trẻ em và người lớn tại Việt Nam. Trường ESpeed mong muốn nâng cao giá trị tri thức cho thế hệ trẻ tại Việt Nam, cải thiện khả năng học ngôn ngữ cho khách hàng thông qua các khóa học tiếng Anh, hoạt động ngoại khóa và chương trình thực tập tiếng Anh chuyên nghiệp.

Hiện tại trường ESpeed phát triển hai mảng dự án lớn là tiếng Anh giao tiếp dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm với mục đích thay đổi phương pháp học, môi trường học thực tiễn giúp các bạn trẻ có tư duy học ngôn ngữ hiệu quả. Và dự án thứ hai dành cho trẻ em với tên gọi American Kids nhằm đưa phương pháp kích thích não bộ từ Singapore và tư duy phản xạ học tiếng Anh mới mẻ hiệu quả tiếp xúc với thế hệ mầm non, tiểu học.

Giới thiệu tổng quan về trường Anh Ngữ Quốc Tế ESpeed và 05 điều khác biệt

Dấu mốc đánh dấu trong năm 2016, trường Anh Ngữ Quốc Tế ESpeed nhận được giải thưởng TOP 30 sản phẩm tốt nhất vì người tiêu dùng. Để đạt được thành tựu và tạo được tiếng vang trong lĩnh vực giáo dục, trường ESpeed đã phát triển toàn diện về dịch vụ và con người. Chúng tôi luôn chú ý đến phản hồi của khách hàng và luôn cố gắng mỗi ngày hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Số điện thoại hotline 04.629 36032 (Hanoi) – 08.66812617 (Ho Chi Minh City) luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thông tin chương trình, phản ánh, ý kiến đóng góp của quý khách hàng, học viên trong suốt thời gian tham khảo và sử dụng dịch vụ đào tạo của trường Anh ngữ Quốc Tế ESpeed.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trường Anh ngữ Quốc Tế ESpeed bao gồm:

  • Chăm sóc học viên trước, trong và sau khóa học tiếng Anh, cung cấp thông tin các chương trình đào tạo, các khóa học, chương trình du học, các thủ tục đăng kí học, đăng kí kiểm tra trình độ đầu vào… cho học viên, phụ huynh, công ty, tổ chức và quý khách hàng
  • Giải đáp các khúc mắc, kiến nghị của học viên, phụ huynh hay khách hàng về bất kỳ chương trình học cũng như chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ
  • Ghi nhận mọi lời khen, đóng góp ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo và các hoạt động ngoại khóa tại trường ESpeed.

Số điện thoại hotline tại trường Anh ngữ Quốc Tế ESpeed luôn được kết nối nhanh chóng và các bạn tư vấn viên luôn lắng nghe – thấu hiểu – đáp ứng các nhu cầu và thắc mắc của khách hàng.

– Gọi đến số điện thoại liên hệ của 11 cơ sở tại trường ESPeed từ Bắc vào nam. Danh sách các Chi nhánh tại đây

– Dùng Form LIÊN HỆ trực tuyến trên trang Web của trường ESpeed tại đây.

– Gửi thư đến hộp thư điện tử: espeed.group@gmail.com.

– Tham gia góp ý, bình luận trên Facebook chính của trường ESpeed tại địa chỉ: www.facebook.com/Espeedgroup 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

TRƯỜNG ANH NGỮ QUỐC TẾ  ESPEED
Head Office: 173 Xuan Thuy, Cau Giay District, Hanoi
Tel: 04.629 36032 (Hanoi) – 08.66812617 (Ho Chi Minh City)
Website: http://espeed.vn/    https://www.facebook.com/espeedgroup

ESpeed Cầu Giấy: 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội – 04. 629 36032
ESpeed Tây Sơn: 50 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội – 04. 629 47902
ESpeed Bách Khoa: 189 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 04. 667 52944
ESpeed Phạm Văn Đồng: 365 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – 04. 625 42133
ESpeed Hà Đông: LK3C – 3 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội – 04. 629 31036
ESpeed Công Nghiệp: 140 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
ESpeed Tài Chính: 29/87 Lê Văn Hiến, Từ Liêm, Hà Nội
ESpeed Long Biên: 158 Ngô Xuân Quang, Gia Lâm, Hà Nội
ESpeed Bình Thạnh: 82 D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh – 08. 668 12617
ESpeed Cao Thắng: 422 Cao Thắng, Q.10, TP. HCM – 08. 66851032
ESpeed Thủ Đức: 102 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, TP. HCM – 08. 62860356

BÌNH LUẬN